MSC มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานของแอฟริกา Soren Toft บอกกับ CEO Forum

เวลาปล่อย: 2023-07-04 10:47:14  ฮิต: 12

african รัฐบาลและธุรกิจกำลังมองหาการลงทุนภาคเอกชนที่สดใหม่เพื่อสนับสนุนห่วงโซ่อุปทานเนื่องจากทวีปมุ่งมั่นสำหรับอุตสาหกรรม

msc บริษัท เรือเมดิเตอร์เรเนียนมีความโดดเด่นมากขึ้นในฐานะนักลงทุนที่เชื่อถือได้ยาวนานและเป็นหุ้นส่วนสำหรับการเติบโต วิธีการของ MSC chimes กับการเรียกร้องจากผู้นำรัฐบาลที่เข้าร่วมฟอรัมซีอีโอของแอฟริกาในเดือนมิถุนายน 2566 ใน Abidjan, Côte d'Ivoire เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานการค้าเสรีทวีปแอฟริกา (Afcfta-zlecaf) ธุรกิจที่ปัจจุบันเรียกว่า AGL (แอฟริกาโลจิสติกส์) MSC ได้เปิดตัวพอร์ตสายการขนส่งใหม่ที่เรียกร้องให้แอฟริกาได้รับรางวัลสัมปทานเทอร์มินัลคอนเทนเนอร์แอฟริกาแล้ว การสัมภาษณ์การประชุมกับ Larry Madowo ของ CNN ซีอีโอของ MSC Soren Toft อ้างถึงการโทรพอร์ตใหม่ที่ Pointe/noire สาธารณรัฐคองโกและบริการป้อนอาหารใหม่ที่เกี่ยวข้องที่ Matadi ใน DRC เป็นสองตัวอย่างของวิธีการที่ MSC สนับสนุนผู้นำเข้าและผู้ส่งออกชาวแอฟริกาและผู้ส่งออกในแอฟริกา . การลงทุนในบริการเหล่านี้จะได้รับการเสริมโดย บริษัท ในเครือ MSC Til ในการรับสัมปทานเทอร์มินัลคอนเทนเนอร์ที่ Walvis Bay, Namibia ในขณะเดียวกัน บริษัท กำลังส่งเสริมการเชื่อมต่อทางรถไฟระหว่างพอร์ตและตลาดห่างไกลจากแอฟริกาตะวันตกรวมถึงการกำหนดสถานที่สำนักงานใหม่ในหลายประเทศ Soren กล่าวในฟอรัม

“ มันเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นและความเชื่อที่เรามี ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของแอฟริกา” โซเรนกล่าวโดยอ้างถึงวิสัยทัศน์ของตระกูล Aponte ที่เริ่มต้นด้วยบริการซับในแอฟริกาแรกของ MSC ในปี 1971“ เรามีความคิดที่ยาวนาน คุณไม่สามารถมุ่งมั่นในแอฟริกาได้หากคุณเพิ่งดูผลประกอบการรายไตรมาสถัดไป”

-

ก่อน: องค์การการค้าโลก...

ต่อไป: No